Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Camera - Hệ thống camera quan sát nhà xưởng

Hệ thống camera quan sát nhà xưởng - Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng đảm bảo an ninh, an toàn con người và các tài sản cho nhà xưởng, giúp quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của các công nhân viên, dây truyền sản xuất.

Dicen - CCTV  thiết kế, lắp đặt Hệ thống camera quan sát nhà xưởng với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Để nâng cao tính chuyên nghiệp tại doanh nghiệp của quý khách, Dicen - CCVT đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng và kho hàng. Dù bạn đang ở đâu cũng chỉ cần 1 động tác là có thể giám sát được mọi hoạt động của máy móc cũng như nhân viên tại ngay xưởng sản xuất, văn phòng của mình. Giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần làm việc của nhân viên. Đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất tại công xưởng dù bạn có mặt ở đó hay không.

Dicen - CCTV với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Được phục vụ Qúy khách hàng là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Công Ty TNHH Thế Kỷ Số (Dicen)
Trụ sở: 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
VPGD TPHCM: 96 Đường số 37, P10, Q6, TP.HCM
ĐT: 0908 469 769
VPGD Long An: 380 Tổ 4, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
ĐT: 0723 764 462 - 0908 469 769
Trung tâm bảo hành: Công Ty TNHH Thế Kỷ Số (Dicen)
ĐC:  96 Đường số 37, P10, Q6, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét